นายแพทย์สมยศ กิตติมั่นคง

Last updated: 24 พ.ย. 2563  | 

 

นายแพทย์สมยศ กิตติมั่นคง

  • ปริญญาตรี แพทยศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
    ประกาศนียบัตร Managing Health Programs in Developing Countries, Harvard School of Public Health, Boston, Massachusetts, USA.
  • ปริญญาโท Master of Public Health (Health Development), Prince Leopold Institute of Tropical Medicine, Antwerp, Belgium
  • ประกาศนียบัตร Certificate in Health Insurance Managementจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • ประกาศนียบัตรชั้นสูงทางตจวิทยา Diploma in Dermatology สถาบันโรคผิวหนัง
  • ประกาศนียบัตร Fellow in Dermatologic Laser Surgery คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี
  • อนุมัติบัตรเวชศาสตร์ครอบครัว Dip.Thai Board of Family Medicine
  • ปริญญาตรี บัญชีบัณฑิต มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช

 

นพ.สมยศ กิตติมั่นคง เป็นชาวนครปฐมโดยกำเนิด จบการศึกษา ระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนอนุบาลไผท ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นที่โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย ระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และระดับอุดมศึกษา ที่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ปัจจุบัน รับราชการในตำแหน่ง หัวหน้ากลุ่มโรคเอดส์ สำนักโรคเอดส์ วัณโรค และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข

นพ.สมยศ มีผลงานทางการเขียนเกี่ยวกับสุขภาพ อาทิ ลดความอ้วนด้วยขาหมู, ล้างพิษตับขับนิ่วด้วยตนเอง, ลดความอ้วน ชะลอความชราด้วย ด้วยโกรทฮอร์โมน, รักษามะเร็งนอกตำรา เป็นต้น

นอกจากนี้ นพ.สมยศ ยังคงค้นคว้าหาความรู้ อย่างต่อเนื่อง เช่น ทำการวิจัยเรื่องการเพาะเห็ดถั่งเช่าทิเบต เพื่อการทำงานของไตกลับมาดีขึ้น และเรียนรู้ทางเลือกของศาสตร์ของการแพทย์เรื่องคีเลชั่นบำบัด การรักษาโรคด้วยเอนไซม์ การใช้สารสกัดจากเห็ด และการใช้วิตามินมาเสริมการรักษาโรคแผนปัจจุบัน จนกระทั่งร่วมกันกับทีมนักวิทยาศาสตร์พัฒนาเทคโนโลยีเมตาโบไลท์บำบัดได้สำเร็จ

โดยผลงานการเขียนหนังสือของ นายแพทย์สมยศ กิตติมั่นคง นั้นมีผลงานที่โดดเด่นและเป็นกระแสอย่างมากกับหนังสือ 3 เล่มอย่าง

 

หนังสือกัญชาคือยารักษามะเร็ง

 

 

หนังสือรักษาโรคด้วยกัญชงและกัญชา

 

 

หนังสือกระท่อมและกัญชาทางการแพทย์

 

 

 

coming soon English version...

 

Cure Cancer with Cannabis 

 

Healing with Hemp and Cannabis

 

 

Medical Kratom and Cannabis

 

 

ซึ่งนายแพทย์สมยศ กิตติมั่นคงยังเดินสายในการให้ความรู้แก่ประชาชน ในทุกกิจกรรมไม่ว่าจะเป็น มหกรรมพันธุ์บุรีรัมย์ ที่ได้รับเชิญในการเสวนา ในหัวข้อที่ว่า กัญชาเพื่อใช้ทางการแพทย์ ประเภทและการผลิตกัญชาทางการแพทย์ และนี่คือภาพบรรยากาศส่วนหนึ่งของงาน

 

 

 

 
ไม่พลาดทุกข่าวสารสำคัญ เพียงแค่กดเป็นเพื่อน LINE @CANNHEALTH

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้